รีวิวจากคนไข้ ปวดท้องประจำเดือน ฮอร์โมนผิดปกติ พังผืดมดลูก

คุณธิณัฐญา มารักษาอาการปวดท้องประจำเดือน ปรับฮอร์โมน และ ปวดไมเกรน

"ฮอร์โมนผิดปกติ มีพังผืดโตนอกมดลูกต้องทานยาคุมตลอด พอทานยาก็มีผลกระทบหลายอย่างเนื่องจากรักษาทานยาต่อเนื่องมา 2 ปี ระบบย่อยอาหาร อาการบวม หงุดหงิดง่าย จึงเลือกหยุดยา แต่พอหยุดยา อาการไมเกรนที่เคยหายก็กลับมา"

"จนมาได้ฝังเข็ม ตอนนี้ไม่ปวดท้องประจำเดือนแล้ว ระบบย่อยอาหารเริ่มกลับมาปกติ ขับถ่ายปกติ อาการบวมทั่วตัวลดลง ไมเกรนหาย ทั้งหมดนี้ไม่เคยกลับไปทานยาอีกเลยค่ะ"

"ทุกคนเป็นกันเองมากๆ รู้สึกผ่อนคลาย คุณหมอสอบถามถึงอาการทุกครั้งที่มา อย่างวันนี้มีความเครียดมาก คุณหมอฝังรักษาอาการเครียดให้ทันที หัวหายตื้อไปเลย ประทับใจมากๆค่ะ"

"ปกติจะแนะนำทุกคนอยู่แล้วว่าให้ลองมารักษาทางเลือกอย่างฝังเข็ม ไม่ต้องพึ่งยา และได้รักษาที่ต้นเหตุจริงๆ"